ที่พัก ริมน้ำ สระบุรี

ที่พัก ริมน้ำ สระบุรี พาปอดไปพักกับธรรมชาติ

ที่พัก ริมน้ำ สระบุรี ช่วงนี้อากาศในกรุงเทพฯ ช่วงนี้ไม่ค่อยรื่นรมย์ พาให้ร่างกายอ่อนล้า อ่อนเพลีย ไม่กระปรี้กระเปร่าเท่าที่ควร แบบนี้ต้องพาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติกันสักหน่อย ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกับเล่นน้ำใสสุดเย็นฉ่ำในน้ำตก ในลำธารธรรมชาติที่จังหวัดสระบุรีกันดีกว่า ที่พักริมน้ำ ใกล้กรุงเทพ 

หากใครชอบที่ไหนก็ลองหาเวลาพาตัวเองไปเช็กอินที่นั่นกันนะคะ แนะนำรีสอร์ต โรงแรม สวย ๆ ใน จังหวัดสระบุรี ที่อยู่ติดกับน้ำตกและลำธารสวยใส รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ อากาศสดชื่นบริสุทธิ์ เหมาะแก่การไปพักผ่อนช่วงวันหยุด

1. เดอะวอเตอร์ฟอลล์ (The Waterfall Resort)

เดอะ วอเตอร์ฟอล รีสอร์ท ที่พักริมน้ำอีกแห่งที่สวยในอำเภอมวกเหล็ก นอกจากจะมีความสวยงาม ยังอยู่ติดกับน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ทำให้บรรยากาศทั่วไปของที่พักร่มรื่นและน่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีห้องพักให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ห้องเดี่ยวไปจนถึงห้องรวม เรียกว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นหมู่คณะก็พร้อมให้บริการ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ สำหรับใครพาน้องหมาน้องแมวมาหายห่วง พักผ่อนกันจนเต็มอิ่มแล้ว สามารถลงไปเล่นน้ำที่ลำธารได้อีกด้วย เย็นสบายแถมคลายร้อน

Price : ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
พิกัด : 134 ม.5 อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 064 243 6486
เว็บไซต์ : The Waterfall Resort

2. บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท (Ban Ingnam Resort)

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท ที่พักกลางธรรมชาติที่พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านที่มาเยือน ซึ่งห่างจากน้ำตกเจ็ดสาวน้อยเพียง 2 กิโลเมตร ห้องพักแสนสบายสไตล์บ้านพักพร้อมวิวริมสายน้ำที่ทุกคนต้องหลงใหล ทั้งว่ายน้ำ กระโดดน้ำ พายเรือ พายเรือถีบ ล่องแก่ง และยังมีกิจกรรมทางบก เช่น ปั่นจักรยานเสือภูเขา โกคลัท ชมไร่องุ่น ให้สนุกได้ทั้งวัน ถือว่าเป็นที่พักสระบุรีริมน้ำบรรยากาศดีที่เราอยากแนะนำ

Price : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
พิกัด : ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 085 385 6655
เว็บไซต์ : บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท (Ban Ing Nam Resort)

3. เคียงวาริน รีสอร์ท (Keangvarin Resort)

เคียงวาริน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่อยู่ติดกับน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ รายล้อมรีสอร์ท มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบวิวสวนและวิวน้ำตกและยังเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกัน และยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนกันได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นสวรรค์สำหรับคนรักสุนัขและแมว นอกจากที่พักบรรยากาศอบอุ่นแล้วยังมีกิจกรรมทางน้ำให้บริการอีกด้วย มีเรือพายหรือล่องลงมาเล่นน้ำก็สนุกไปอีกแบบหรือใครอยากจะยกอาหารทะเลมาปิ้งย่างริมลำธารรับรองว่าต้องฟินสุดๆ

ที่พัก ริมน้ำ สระบุรี

Price : ราคาเริ่มต้น 1,100 – 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า** (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
พิกัด : 242 ม.2 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
เบอร์โทรศัพท์ : 087 010 8667
เว็บไซต์ : ที่พักสระบุรีมวกเหล็ก เคียงวารินรีสอร์ท

4. ไร่กุสุมา รีสอร์ท (Rai Kusuma Resort)

ที่พักยอดนิยมของสระบุรีเพราะนอกจากจะบรรยากาศดีแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำอีกมากมาย ที่พักอยู่ติดคลองมวกเหล็ก ใกล้น้ำตกโสภาที่เต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ มีต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย อากาศดีเย็นสบายตลอดทั้งปี มีที่ให้นั่งพักผ่อนมากมาย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ พักได้ตั้งแต่ 2 ถึง 14 ท่าน กิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น ซิปไลน์, Canopy Walk, เพนท์บอล, ล่องแก่งภูเกาะ, ขี่ ATV, เล่นน้ำตก ฯลฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้รองรับ

Price : ราคาเริ่มต้น 1,300 – 9,000 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
พิกัด :
144 หมู่ 4 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 0 3672 1286 , 0 3672 1287, 08 1866 2273, 08 1991 8931
เว็บไซต์ : raikusuma.com

5. ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า (Ndol Streamside Thai Villas)

ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า ที่พักสุดหรู สไตล์ไทยแท้ โดดเด่นด้วยบ้านไม้สักทรงไทยโบราณ รอบๆ ที่พักตกแต่งด้วยกลิ่นอายแบบไทยๆ มีต้นไม้น้อยใหญ่เขียวครึ้ม มีลำธารไหลผ่านกลางรีสอร์ท บางห้องอยู่ติดลำธาร บรรยากาศเงียบสงบ ภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมผสานระหว่างศิลปะสมัยใหม่ ศิลปะไทย และเอเชีย มอบบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้ทุกมุมของที่พัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสปา สระว่ายน้ำ และฟิตเนส

ที่พัก ริมน้ำ สระบุรี

Price : ราคาเริ่มต้น 1,590 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า** (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
พิกัด :
191 หมู่ 1 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 08 4341 8484, 08 4341 8585, 08 4341 8686
เว็บไซต์ : ndolthaivillas.com